Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Ký tên kiến nghị yêu cầu công ty Google gỡ bỏ tên "Trung Quốc" bên cạnh tên Hoàng Sa và Trường Sa, và Đường Lưỡi Bò trên bản đồ

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Ngày 10 tháng 4 năm 2012
 
Ký tên kiến nghị yêu cầu công ty Google gỡ bỏ
tên "Trung Quốc" bên cạnh tên Hoàng Sa và Trường Sa, và Đường Lưỡi Bò trên bản đồ
 
Kính thưa quý đồng bào trên toàn thế giới:
 
Hôm nay Nguyễn Thái Học Foundation bắt đầu chiến dịch ký thư kiến nghị yêu cầu công ty Google
 
- Xóa bỏ tên Trung Quốc bên cạnh tên Hoàng Sa và Trường Sa trên Google Maps.
 
- Xóa bỏ "Đường lưỡi bò" ở Biển Đông Nam Á trên Chinese Google Maps.
 
Đây là cuộc vận động vì an ninh và quyền lợi của 600 triệu người Đông Nam Á, bao gồm những ngư dân Việt đang bị khủng bố và thảm sát. Kiến nghị này cũng vì an ninh và quyền lợi của nhiều quốc gia khác đang sử dụng thủy đạo quan trọng bậc nhì của thế giới.
 
Nhằm chiếm đoạt Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông Nam Á, chính quyền và đảng Cộng sản Trung Quốc vận dụng mọi phương tiện và thủ đoạn kể cả khủng bố ngư dân, đe dọa, mua chuộc, chia rẽ các nước Đông Nam Á, và trốn tránh luật pháp quốc tế dù họ là một thành viên thường trực của Hội đồng Bảo An liên Hiệp Quốc. Chẳng hạn, mới đây Hồ Cẩm Đào đã áp lực chính quyền Campuchia không được đưa vấn về Biển Đông Nam Á ra để bàn thảo trong Hội nghị Thượng đỉnh của ASEAN được tổ chức tại Phnom Penh vào ngày 3 tháng 4 năm 2012.
 
Chúng ta phải vạch trần và chận đứng chiến thuật xâm lược bằng văn bản và dữ kiện giả của chính quyền Trung Quốc nhằm từng bước hợp thức hóa chủ quyền của họ. Cũng như hành vi lặn xuống biển cắm cờ, một đội ngủ chuyên viên và học giả Trung Quốc chuyên len lỏi, luồn lách để chen cài, phổ biến những tài liệu và lịch sử địa dư giả tạo về Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông Nam Á trong hệ thống truyền thông của các tổ chức và công ty các quốc gia Tây phương.
 
Chúng ta phải lên tiếng.
Nếu không lên tiếng thì lịch sử giả sẽ thành lịch sử thật.
Nếu không lên tiếng thì chúng ta và Đông Nam Á sẽ mất mát nhiều hơn những gì mà mọi người có thể tưởng tượng được.
 
Chúng ta cần 10.000 chữ ký hoặc nhiều hơn để yêu cầu Google phải sửa đổi lại thông tin trên Google Maps để phản ảnh chính xác lịch sử và tình trạng thực tế của Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông Nam Á.
Một cách gián tiếp, mục đích của chiến dịch này cũng nhằm tố cáo hành vi xâm lược của Trung cộng trước dư luận quốc tế đồng thời cổ vũ sự đoàn kết của ASEAN trước âm mưu chia rẽ và hành vi dọa nạt của một chính quyền giả dối, tham lam và man rợ.
 
Lẽ phải và Quốc tế đang đứng về phía chúng ta!
Hỡi đồng bào, hỡi các bloggers, các websites, và các cơ quan truyền thông hãy chung lưng đấu cật để giữ non sông cứu ngư dân.
 
 
 
Trân trọng kính chào và cám ơn quý vị,
 
Kiều Anh
Nguyễn Thái Học Foundation
nthf@nguyenthaihocfoundation.org
www.nguyenthaihocfoundation.org
 
Đính kèm:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét