Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Chương Trình Văn Nghệ Đấu Tranh "Biển Đông Dâng Sóng Tự Do"


Việt Phương
Để góp lửa cùng đồng bào quốc nội và hải ngoại trước trào lưu đấu tranh đòi Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Việt Nam. Và cũng để đáp ứng tình hình chung, cùng hùng khí xuống đường chống Trung Cộng xâm lăng; chống tập đoàn tay sai CSVN bán bước, "hèn với giặc, ác với dân"; anh chị em Hưng Ca và Thân Hữu sẽ tổ chức một buổi Văn Nghệ Đấu Tranh có chủ đề "Biển Đông Dâng Sóng Tự Do" tại Dallas-Fort Worth với sự góp mặt của ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh đến từ Washington, DC; ca nhạc sĩ, MC Việt Dzũng; ca nhạc sĩ Tuấn Minh và ca sĩ Bích Châu đến từ California; ca nhạc sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa đến từ Canada; nhạc sĩ Trường Sơn đến từ Houston. Và Dallas, có sự góp mặt của ca đoàn Đất Lành cùng nhạc sĩ Tạ Anh Siêu; ca sĩ Lê Thành, nhạc sĩ Trương Sĩ Lương, nhạc sĩ Lưu Xuân Bảo, Hưng ca Chi Huệ; Hưng ca Việt Phương....

Song song với chương trình Văn Nghệ, Phong Trào Hưng Ca Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 CD mới phát hành với những ca khúc rực lửa, theo sát và tác động tinh thần đấu tranh của đồng bào quốc nội cũng như hải ngoại.

I. CD Xuống Đường

Gồm 10 ca khúc do nhạc sĩ Y Nguyên hòa âm, trừ "Ngọn Gió Hoa Nhài":

1. Dậy Mà Đi (nhạc Nguyệt Ánh, trình bày PTHCVN)
2. Tôi Đã Gặp Em (nhạc Nguyễn Hữu Nghĩa, trình bày Tuấn Minh và Bích Châu)
3. Xuống Đường Cùng Cánh Hoa Lài (nhạc Việt Dzũng, trình bày Việt Dzũng)
4. Cùng Đi Tới (nhạc Lưu Xuân Bảo, trình bày PTHCVN)
5. Gió Đã Thổi (nhạc Việt Phương, trình bày Tuấn Minh và PTHCVN)
6. Uớc Hẹn Hoàng Sa (nhạc Nguyệt Ánh, trình bày Tuấn Minh và Bích Châu)
7. Ngọn Gió Hoa Nhài (nhạc Viễn Phương, trình bày Đoàn Hưng Ca Houston)
8. Tự Do Hay Là Chết (nhạc Nguyễn Quang Trúc, trình bày PTHCVN)
9. Sơn Hà Nguy Biến (nhạc Trường Sơn Lê Phong, trình bày Đoàn Hưng Ca Nam Cali.)
10. Xuống Đường (nhạc Nguyệt Ánh, trình bày PTHCVN)

Mười ca khúc là mười tiếng chuông đánh động lòng người Việt Nam. Đất nước đang lâm nguy, "thất phu hữu trách". Đất nuớc không những lâm nguy trước mưu đồ bành trướng của Cộng Sản Tàu, mà còn lâm nguy dưới dự cai trị tàn bạo và ngu dốt của tập đoàn CSVN. Chúng cướp nhà cướp đất đồng bào ruột thịt, làm cho người dân nghèo lại càng rách nát thêm. Chúng công khai đạp vào mặt những người lên tiếng yêu nước; bắt bớ, cầm tù những người nói ra tiếng nói của lương tri... "Sơn Hà Nguy Biến", "Gió Đã Thổi" "Ngọn Gió Hoa Nhài", đã đến lúc chúng ta phải "Dậy Mà Đi", phải "Xuống Đường", "Xuống Đường Cùng Cánh Hoa Lài"; phải "Cùng Đi Tới" với quyết tâm "Tự Do Hay Là Chết" để "Tôi Đã Gặp Em" với "Ước Hẹn Hoàng Sa".

II. CD Biển Đông Dâng Sóng Tự Do

Đây cũng là cuốn CD chủ đề của buổi Văn Nghệ Đấu Tranh tại Dallas/Fort Worth gồm 10 ca khúc mới nhất của ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh. Hòa âm: Y Nguyên. Producer: Tuyết Mai:

1. Bài Hát Chống Xâm Lăng (trình bày: Nguyệt Ánh, Tuấn Minh, Việt Dzũng, Bích Châu)
2. Biển Đông Dâng Sóng Tự Do (trình bày: Nguyệt Ánh, Bích Châu)
3. Hẹn Nhau Ngày Chủ Nhật (trình bày: Bích Châu)
4. Quyết Không Nô Lệ Tàu (trình bày: Tuấn Minh, Nguyệt Ánh, Trung Thành, Bích Châu)
5. Ước Hẹn Hoàng Sa (trình bày: Tuấn Minh, Bích Châu)
6. Saigon Biểu Tình Ngồi (trình bày: Bích Châu)
7. Và Ta Vẫn Yêu Nhau (trình bày: Nguyệt Ánh, Việt Dzũng)
8. Yêu Nhau Tặng Cánh Hoa Lài (trình bày: Bích Châu, Y Nguyên)
9. Thiệt Là Bất Nhân (trình bày: Tuấn Minh, Trung Thành, Bích Châu)
10. Coi Chừng Cái Lũ Công An (trình bày: Tuấn Minh, Trung Thành, Nguyệt Ánh)

Mười ca khúc là mười nhát chém vào da thịt vốn đã dị hình của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Mười ca khúc vẽ lên muôn ngàn những đớn đau thực trạng của xã hội Việt Nam đương đại, cùng những xót xa của những người nặng lòng với quê hương, tổ quốc; ở bên kia bờ đại dương nhìn về Việt Nam đang quằn quại, dẫy chết từng ngày.

Chương trình Văn Nghệ Đấu Tranh với sự góp mặt của các ca nhạc sĩ Hưng Ca đã dùng lời ca, tiếng hát, ngòi bút của mình như một thứ vũ khí đấu tranh giành Tự do, Dân chủ, Nhân Quyền cho Việt Nam trong hơn 3 thập niên qua vẫn chưa biết mệt mỏi; vẫn một nhịp đập trái tim còn nguyên máu lệ cho đồng bào quê nhà; vẫn một tinh thần, lập trường chống Cộng kiên định sẽ diễn ra ở Dallas/Fort Worth ngày Chủ Nhật 27/5/2012 lúc 1:00PM - 5:00PM.

Địa điểm:
Asia Times Square
2615 W. Pioneer Pkwy
Grand Prairie, TX 75051

Điện thoại liên lạc: 682- 552- 0754

VÀO CỬA TỰ DO

Trang trọng kính mời đồng bào đến tham dự đông đủ, để góp lên tiếng nói trong công cuộc đấu tranh chung cho một Việt Nam Tự Do, Phú Cường, Công Bằng và Bác Ái.

http://thegioimoionline.com/tm.php?recordID=3362

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét