Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

SỰ SỤP ĐỔ CỦA MỘT XÃ HỘI

Nước Việt của chúng ta có được một nền văn hóa trên dưới năm ngàn năm, thế mà sau 36 năm sự lừa gạt, dối trá của "văn minh" XHCN do tập đoàn cộng sản Việt Nam phá nát nền nếp văn mình cố hữu của nước ta, dưới nhiều hnh thức để ngu dân và nền giáo dục đã đưa mọi tầng lờp xã hội vào phong trào ăn chơi, xa xỉ trên nỗi thống khổ của đại đa số dân nghèo trong một nước. Thậm chí, những thành phần "chạy giặc" trước và sau ngày Quốc Nạn 30/04/1975 cũng đã vô tình hay vô tâm quên bẵng "nỗi đau thương thập tử nhất sinh" trên đường chạy giặc cũng theo vết cường toan đó...

Vậy những ai còn thương nòi yêu nước (nơi chôn nhau cắt rốn) nghĩ thế nào và cách nào để chận đứng được hiện tượng vong quốc và diệt chủng của tâp đoàn tôi tờ cs Việt Nam đang cúi đầu...để cho đất nước trở nên bị trị trong sự khống chế khác của ngoại bang, thì làm sao có thể đủ tư cách lãnh đạo đất nước chưa nói là bán nước.

Chúng ta thử nghiệm xem, chính HCM là người đi vay mượn toàn những cặn bả và phế thải của thời đại đến từ phường Tây và bên cạnh một lân bang phát xuất từ ba dòng rợ Hán, Mãn và Mông sống bằng bạo lực đã có gần 3000 ngàn năm trước (2011 trở về trước khi Tần Thủy Hoàng ra đời) để có một nước Tàu to lớn ngày nay, mà chính HCM và đồng bọn đã hết lòng cung phụng một cách rất đổi lố bịch như thời man rợ, thì không thể gọi là sự giao hảo tương kính về mặt ngoại giao giữa hai nước đối với nền văn minh tiên bộ của thế kỷ thứ 21 được, dù nước lớn hay nhỏ.



Nguyên nhân chính của sự sụp đổ một nền văn hóa cố hữu bắt nguồn từ đấy. Chúng tôi chỉ nêu lên những nét chính ở trên. Nhưng ngược lại, chùng ta vẫn tin tường một cách căn bản rằng, dòng thác cách-mệnh của bất kỳ dân tộc nào, đất nước nào cũng phát xuất do thành phần tinh hoa cốt lõi của nền văn hóa do chính dân tộc đó đã có. Đó là ngọn đuốc duy nâất để thiêu rụi cái xã hội mục nát dưới sự thống trị của tập đoàn Bắc bộ phủ và bọn chúng cũng là một chế độ bị trị của cs Tàu, nếu không muốn nói là bộ phận ngoại tộc, nô lệ hay tôi tớ của ngoại bang; dòng cách mệnh của dân tộc sẽ cứu lấy dân tộc và đất nước sẽ không trở thành một tỉnh của Tàu như bối cảnh của Tây Tạng ngày nay.

Bởi vì sức mạnh tinh thần của dân ta có hơn hai ngàn năm từng thể hiện cuộc cách mệnh tiêu biểu nhất là của Hai Bà Trưng, dưới ách đô hộ của nước Tàu do dòng rợ Hán (chữ rợ Hán, Mãn, Mông không phải riêng chúng tôi tự đặt mà đã phát suất từ các nhà học giả Đông Tây từng dùng) khoảng hơn 150 năm (111 trước TL đến năm 39 sau TL), cách đây hơn hai ngàn năm mà dân tộc của chúng ta có đến nỗi như ngày nay đâu? Vì dân tộc chưa từng có một chế độ phi dân và phi tộc trong dòng chính sử như sau ngày cái gọi là "thống nhất" toàn cõi đất nước qua trung gian CS Quốc tế, đã rõ ràng để cho chúng ta thấy sự trụy lạc và đưa tình trạng đất nước đến nông nổi này là vậy.

Dòng tâm tình này, chúng tôi mong chia sẻ bằng nỗi ưu tư chung với tất cà quý bạn trên cộng đồng Facebook và nhất là thành phần trẻ trên quê hương đang trực diện trước mọi tình huống và bạo lực để tồn tại cho một dân tộc tuy nhỏ bé nhưng bất khuất và phi thường có trên dưới năm ngàn năm mở nước.

Vĩnh Nhất Tâm

29/8/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét