Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Phim tài liệu đặc biệt về cuộc đời hoạt động của Hồ Chí Minh

Chúng ta có thói quen nghĩ rằng đảng CSVN đã bưng bít thông tin thì sẽ không có một con ruồi nào bay qua lọt. Đúng vậy, đó chỉ là một sự thật biểu kiến, tưởng vậy mà không phải vậy. Chúng ta lại có thành kiến rằng Dân vùng Thanh Nghệ Tĩnh, nơi phát khởi đầu tiên cuộc nổi dậy đầu thế kỷ 19 phong trào có tên là Xô Viết Nghệ Tĩnh, dự kiến theo mô hình CS kiểu Lenin ở Nga, thế nào cũng tin tưởng Ông Hồ tới mê tín thờ phượng. Nhưng sự thật đó cũng chỉ là biểu kiến.

"...Mao Trạch Đông giết oan 50 triệu người Trung quốc. Stalin giết oan 20 triệu người Liên xô. Khơme đỏ giết oan 2 triệu người Campuchia. Hồ Chí Minh thời cải cách giết oan 9 vạn người Việt nam...(...) Vì sao loài người lại tàn ác như vậy ?"

"...Chúng ta biết rằng ngày 3 - 2 - 1930 ĐCSVN ra đời. Trong năm đó và đầu năm 1931 đảng đã làm nên xô viết Nghệ Tĩnh. Đảng đã lấy câu "Trí, Phú, địa cường hào đào tận gốc, bốc tận rễ" trong giai đoạn này đảng cũng đã bí mật giết rất nhiều người vô tội. Rồi đảng làm tiêu thổ kháng chiến phá các công sở, các chùa, đường sắt, cầu...đến ngày 2-9-1945 thì Hồ Chí Minh đã đọc tuyên ngôn độc lập ở Ba Đình và lúc này thì các đảng bộ, các chi bộ của ĐCS có ở khắp mọi nơi trên Đất nước Việt nam và thực tế họ đã nắm được chính quyền trong một thời gian ngắn. Cũng trong năm 1945 Hồ Chí Minh đã cho bắt và giết nhiều nhà chí sỹ yêu nước như Tạ Thu Thâu người Quảng Nam (ông Thâu là người theo chủ nghĩa cọng sản của phái Tơ Rốt Kít) và còn giết một số tu sĩ của đạo Hoà hảo .v.v. "...Còn ngày nay ai cũng biết chủ nghĩa Mác- Lê Nin và các ĐCS đã đến hồi kết thúc, thì những ông cộng sản từng giữ chức vụ cao trong đảng, trong chính phủ từng sống với ông Hồ Chí Minh, Lê Duẩn bây giờ lại viết hồi ký phơi bày ra các sự thật của những người mà đảng và Nhân dân đã từng hết lời "nào là cha già Dân tộc, là học trò xuất sắc của Bác"....và....Như hồi ký của Trần Quỳnh (Trần Quỳnh là phó thủ tướng thời Lê Duẩn) hoặc các bài của Vũ Thư Hiên .v.v. và ở Hà Nội hiện có ba bài viết về Hồ Chí Minh là "Tội ác Hồ Chí Minh" "lột mặt nạ huyền thoại Hồ Chí Minh" "bức thư tuyệt mật liên quan đến cuộc đời Hồ Chí Minh..."

Ai dám nói là Dân mình chưa biết mặt thật ông Hồ? Có vẻ như đa số Dân trong Nước Việt mình đều biết nhiều sự thật về ông Hồ rồi vậy. Không ai bưng bít nổi nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét