Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Lời nguyện cầu đầu năm Nhâm thìn 2012 cho sự tồn vong của đất nước Việt Nam

Kính lạy Quốc Tổ,

Kính lạy anh linh các Anh Hùng Liệt Nữ, Anh linh các đấng Văn Thần Võ Thánh đã ngàn đời dựng nước và giữ nước

Kính lạy anh linh các chiến sĩ trận vong, các chiến sĩ vô danh, các Quân-Dân- Cán-Chính VNCH đã vị quốc vong thân để giử gìn sự Tự Do, Độc Lập và Vẹn toàn Lãnh Thổ của Đất Nước.

Đứng trước cảnh nội thù CS đan tâm dâng hiến bờ cỏi giang san gấm vóc mà tổ tiên đã gầy dựng và bảo vệ suốt hơn 4000 năm qua cho kẻ thù phương Bắc, chúng con, toàn thể Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria, nhân ngày đầu năm Nhâm Thìn, thành tâm thắp nén hương trầm khấn xin Đức Quốc Tổ, anh linh chư vị Anh Hùng Liệt Nữ, anh linh chư vị Khai Quốc Công Thần, anh linh chư vị Tướng Sĩ Vị Quốc Vong Thân, hương linh các bậc Tiền Nhân, Ông Bà Tổ Tiên soi sáng, hướng dẫn, che chở, an bài và phù trợ cho toàn dân Việt, các nhà lãnh đạo các tôn giáo, các tổ chức cộng đồng và các nhà đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước trí tuệ sáng suốt, tinh thần vững mạnh, ý chí sắt đá, bền tâm vững chí trong những nỗ lực giải trừ quốc nạn Cộng Sản cứu dân cứu nước hiện nay.


Chúng con nhớ khi xưa -

Đất nước đã trải qua biết bao nhiêu lần nguy biến và bị xâm lăng, nhưng nhờ vào đức độ, tài năng, lòng can đảm, ý chí quật cường không bao giờ khuất phục ngoại xâm, lòng yêu nước dám xả thân hy sinh của các bậc tiền nhân mà Tổ Quốc, Giang Sơn và Nòi Giống Việt vẫn còn trường tồn cho đàn hậu duệ chúng con hôm nay.

Những tấm gương yêu nước và lòng dũng cảm của biết bao tướng sĩ và ông bà tổ tiên đã lấy máu mình để tô bồi và xây đắp nên một giải giang sơn gấm vóc chúng con luôn tạc dạ ghi ơn. Những lời căn dặn vàng ngọc của Vua Trần Nhân Tông: "Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích.
Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: "Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác". Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu." chúng con hằng tạc dạ khắc ghi.

Nhưng than ôi, lời nói dõng dạc của Tướng Trần Bình Trọng : “Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không làm vương đất Bắc”. Lòng yêu nước kiên cường của Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn: “ Nếu Vua muốn đầu hàng giặc thì xin hãy chặt đầu tôi trước” nay đã bị bè lũ bán nước , phản quốc hại dân CSVN thay vào bằng “Còn đảng, còn mình” và “Thà mất nước chứ không mất đảng” để xin làm quan Thái Thú cho giặc Tàu xâm lăng, bỏ mặc bờ cõi, giang sơn và lãnh hải của Tổ Tiên Ông Bà cho Tàu Cộng ngang nhiên ra vào, cướp bóc, giết người và tuyên bố chủ quyền như chỗ không người. Chúng “cực kỳ hèn với giặc và cực kỳ ác với dân”, coi hành động yêu nước chống ngoại xâm của đồng bào là chống Đảng!

Chúng con hôm nay đây, tuy xa Tổ Quốc nghìn trùng, nhưng tâm trí lòng dạ chúng con đối với sự an nguy của Đất Nước có khác chi một Phạm Ngũ Lão giáo đâm qua đùi không hay biết, nỗi uất hận đối với Tà quyền phản quốc và nhiệt huyết chúng con chẳng kém chi Trần Quốc Tuấn tay bóp nát trái cam tại Hội Nghị Bình Than thuở xưa. Tuy chúng con “Sức người có hạn” và đôi khi “lực bất tòng tâm” nhưng chúng con luôn tin vào “Mưu sự tại Nhân, thành sự tại Thiên”, nên chúng con khẩn thiết nài xin Đức Quốc Tổ, Hồn Thiêng Sông Núi, anh linh chư vị Anh Hùng Liệt Nữ, anh linh chư vị Khai Quốc Công Thần, anh linh chư vị Tướng Sĩ Vị Quốc Vong Thân, hương linh các bậc Tiền Nhân, Ông Bà Tổ Tiên phò hộ cho Đất Nước và Đồng Bào VN sớm thoát cơn Quốc nạn, Tà quyền bán nước hại dân sớm tiêu vong và lãnh thổ chủ quyền quốc gia sớm được phục hồi hầu toàn dân Việt được sống an vui, thái hoà, tự do và no ấm. Chúng con thành tâm khấu đầu cẩn bái.

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria
Đền Thờ Quốc Tổ ngày Mồng một Tết Nhâm Thìn 2012
Lễ Thượng Kỳ và Cầu Quốc Thái Dân An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét