Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Đảng cộng sản Việt Nam đã không còn chỗ dựa !

Vì nông dân không hậu thuẫn CSVN nữa

Cái khầu hiệu: ”cuả dân – vì dân – do dân

Không còn ăn khách nữa ?

Từ trưóc cho đến bây giờ CSVN hoàn toàn nhờ vào nông dân.

Từ trước đến nay, bắt đầu từ cuộc khởi nghĩa 1945-46 cho đến hai cuộc kháng chiến mang đến thắng lợi CSVN hoàn toàn nhờ vào nông dân. Vả lại, CSVN cũng đã tửng công nhận: “giai cấp công-nông là thành trì của giai cấp vô sản (tức là CS). Nhưng những năm gần đây chúng ta thấy CSVN đã trắng trợn phản bội nông dân bằng cách tịch thu ruộng đất, nhà cửa của nông dân trong chủ trương “cưỡng chế đất đai để phát triển đô thị”. Nhưng sự thực là lấy đất phân lô, một phần bán cho các doanh gia, phần còn lại chia nhau làm giàu trên xương máu, mồ hôi nước mắt của nông dân.


Vụ Đoàn Văn Vươn dùng mìn tự chế và súng săn chống lại chính quyên ăn cướp Hải-Phòng là một ví dụ điển hình “Nông dân bị phản bội”; nhưng còn rất nhiều vụ khác nữa ở hầu hết tất cả các tỉnh tử Bắc vô Nam bị chính quyền địa phương cướp giật tài sản của nông dân một cách công khai dựa vào việc phát triển đô thị và quy hoạch treo … mà chúng ta không biết? Như ở Hà-Nội tại vườn hoa Mai-Xuân -Thưởng, tại Sàigòn ở đường Võ-Thị-Sáu những dân oan bức xúc tụ họp đấu tranh đòi công lý hàng ngày nhưng bị chính quyền Tư bản đỏ làm ngơ vì tham nhũng dây chuyển bao che cho nhau nên không thê giải quyết được, mặc dù dân kêu ca từ năm này qua năm khác.



Các chính quyền CSVN ở địa phương không khác gì một sứ quân.



Chính quyền điạ phương như một sứ quân hùng cứ một nơi, hễ thấy bất cứ ai “ăn nên làm ra” là có âm mưu cướp đoạt tài sản của họ cho bằng được, bất kể người đó có thành tích hay có công với cách mạng. Ông bà ta thường nói: “Tức nước thì vỡ bờ”. Anh Đoàn Văn Vươn bỏ rất nhiều vốn liếng, công của, sức lực, tinh thần, cả mạng sống của con anh trong bao nhiêu năm mới có ngày hôm nay. Không phải chính quyền CS đã giao-đất cho anh Vươn mà đó là biển và trước kia dân ở vùng này cứ đến mùa gió bão là phải chạy trốn. Nhờ anh Vươn đóng kè, lấp đất, trồng cây không những tránh được bão mà còn biến biển thành đất liền, rồi làm thành đầm thủy sản. Công trình, máu, mồ hôi và nưóc mắt bỏ ra hàng chục năm, nay bỗng chốc bị chính quyền CS cướp đi trắng trợn. Họ bắt anh và sẽ buộc tội là anh có tội “chống lại người thi hành công vụ” thì không đúng? Cướp giật bắng cách đó là phạm pháp. Một người tự vệ chống lại kẻ cướp mà bị bắt, bị buộc tội thì hết còn chỗ nói ?





CSVN sợ nông dân vùng lên làm cuộc cách mạng giật sập chế độ.



Cũng nhờ anh Đoàn Văn Vươn can đảm và anh dũng đứng lên chống lại chính quyền ăn cướp, phàn dân cho nên đây là một bài học cho cán bộ tỉnh hay huyện ỡ các điạ phương chấm dứt việc cướp đất của dân bắng chiêu bài “phát triển đô thị”. Cũng nhờ sự chống đối kiên cường của anh mà TƯ đảng đã chỉ thị cho đảng bộ Cân-Thơ xử “chìm xuổng vụ chính quyền Cân Thơ đã vu cáo cho bà Trần Ngọc Sương , Giám đốc Nông trường Sông Hậu được tha bổng vô điều kiện.

Đề cập đến bà Trần Ngọc Sương, một thành phần gia đình có công với

cách mạng, đã hai lần nhận huân chương Lao Động hạng nhất và hạng nhì. Ngoái ra, bà Sương còn được quốc tế khen tặng là một Phụ Nữ Á châu gương mẫu. Vai vế bà Sương được Từ điên Bách Khoa ghi lý lịch và những thành tựu về mặt xã hội như vậy mà còn bị chính quyển Cần-Thơ vu khống bắt giam thì thử hỏi một người dân thường còn bị trù dập đến đâu nữa ?



Không phải vi nhân đạo ? Cũng không phải vì chính sách sửa sai mà chính quyền CSVN tự nhiên cho chìm xuồng vụ Nông trường Sông Hậu. Sở dĩ bà Ba Suơng được tha bổng là vì CSVN sợ dân Nam Bộ mà thiết thực là mấy trăm gia đình ở Nông trường Sông Hậu cùng các gia đình dân oan khac sẽ vùng lên đấu tranh quyết liệt thì rồi ra sẽ thành một cuộc cách mạng lật đổ chính quyền CSVN ?



Phải truy tố bắt giam những kẻ tham dự vào vụ Đoàn Văn Vươn.

Vụ Đoàn Văn Vươn có cả các chức sắc của Hải Phòng can dự như một người tên Ca, chỉ huy Công An đã trực tiếp tham dự vào việc cưỡng chế và một người tên Thoại tuyên bố: ”Do dân bức xúc nên họ đã đập nát ngôi nhà lầu của anh Đoàn Văn Qúy”. Thế mà khi đã trễ nãi vào cuộc, Nguyễn Tấn Dũng chỉ đình chỉ công tác có vài người ở huyện Tiên-Lãng và ở xã Vinh Quang thì rất ư là rõ ràng công khai bao-che cho đàn em mặc tình thâm lạm, phá hoại tài sản của dân và phạm pháp trong việc cưỡng chế.



Đoàn Văn Vươn tự vệ chính đáng, không phải chống người thi hành công vụ ?

Đúng ra phải tìm hiểu nguyên nhân vì sao anh em anh Đoàn Văn Vươn chống lại chính quyền Tiên Lãng ? Vì tử khởi đấu chính quyên Hải-Phòng đã sai trong việc tịch thu tài sản của anh Vươn không được bồi thường; việc cưỡng chế của chính quyền Tiên-Lãng là phạm pháp. Nếu thi hành đúng pháp luật là phải khỡi tố và bắt giữ ngay những người phạm pháp. Phải tha bổng anh Đoàn Văn Vươn bởi vì anh không chống lại người thi hành công vụ mà thật ra anh đã chống lại bọn cướp giật tài sản của anh. Chính quyển CSVN phải xin lỗi anh vì đã để cho thuộc hạ bắt nhốt người tự vệ, chống lại giặc cướp. Không những vậy, chính quyền CSVN nên có lời xin lỗi gia đình Đoàn Văn Vươn. Tịch thu tài sản của những kẻ làm bậy để đền bù lại những gì thiệt hại đến tài sản, tinh thần gây ra cho gia đình Đoàn Văn Vươn.





Vụ án Đoàn Văn Vươn đã vô tình cứu bà Trần Ngọc Sương tự Ba Sương ra khỏi vòng lao lý của sứ quân hay giặc cướp đang ngự trị Cần-Thơ. Vụ án này đã trực tiếp nói lên sự phản bội trắng trộn của bộ sậu CSVN đối với nông dân. Không có sự hậu thuẫn của nông dân thì CSVN không làm nên sự nghiệp để có được ngày hôm nay. Và như vậy, rõ ràng là CSVN không còn chỗ dựa vì nông dân Việt Nam vốn là thành trì của giai cấp vô sản, tức CSVN ?



Không có hậu thuẫn của nông dân, nhất định CSVN sẽ sụp đổ nay mai ./.



Florida, ngày 9 tháng 02 năm 2012.



LÊ THỊ BẠCH TUYẾT.

noihaydung.wordpress.com



tuyetl.741@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét