Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Linh mục Phạm Trung Thành bị câu lưu

 
Cho tới 9 giờ sáng ngày 02 tháng 2-2012 (giờ tại California), chưa thấy hai trang mạng Dòng Chúa Cứu Thế và Nữ Vưong Công Lý loan báo tin này. Nhưng theo nhiều bà con giáo dân gần nhà thờ DCCT đường Kỳ Đồng Sàigòn, csVN đã câu lưu Lm. Giám Tỉnh DCCT Phạm Trung Thành.
Cần theo dõi tiếp.


Tin Sài Gòn -- Nguồn tin từ các giáo dân cạnh nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế ở đường Kỳ Ðồng Sài Gòn cho biết linh mục Phạm Trung Thành vừa bị công an CS mời đến trụ sở và không biết hiện nay công an đã đưa Ngài đến nơi nào. Linh mục Phạm Trung Thành là Giám tỉnh của dòng tu Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam, trụ sở trung ương đặt tại đường Kỳ Ðồng Sài Gòn.

Tuần trước, linh mục Phạm Trung Thành đã cử linh mục Nam Phong đến thăm và ủy lạo gia đình ông Ðoàn Văn Vươn trong vụ nhà cầm quyền huyện Tiên Lãng đã cưỡng bức cướp đất canh tác của gia đình ông Ðoàn Văn Vươn.


Gia đình ông Ðoàn Văn Vươn đã chống lại bằng súng và chất nổ gây thương tích cho bộ đội và công an CS. HIện tại, gia đình ông Ðoàn Văn Vươn đang gặp vô số khó khăn xảy đếnb. Linh mục Nam Phong nhận định: "Tất cả cũng chỉ phát xuất từ lòng tham vô đáy của các quan chức nên mới có tiếng súng nổ".

Bài giảng hôm Chủ Nhật, linh mục Vinh Sơn Phạm Trung Thành nói rằng: "Ðừng sợ tiếng thét của sự dữ, vì nó là tiếng thét cuối cùng...". Trong những ngày Tết Nguyên Ðán, Dòng Chúa Cứu Thế cũng đã tổ chức "Ngày đầu Xuân cầu nguyện cho Công lý & Hòa bình" diễn ra tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế với đông đảo giáo dân tham dự.(FVN).
Posted on 02 Feb 2012 
FreeVietNews
~~~~~~~~~~~~~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét