Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Laminin

Hình ảnh
Laminin là một protein tế bào, nó giúp cho các tế bào dính kết lại với nhau. Nếu protein này bị hủy hoại thì sẽ sinh ra các chứng bệnh về gan thận và ung thư. Ngoài ra protein tế bào này còn có nhiệm vụ kết nối làm cho da dính vào thân thể... Protein Cellular Laminin này có hình thập tự giá khi phóng đại bằng kính hiển vi cực đại... Hình ảnh về thập tự của Đấng Christ ở trong vũ trụ, hành tinh của chúng ta, và cả trong nơi nhỏ nhất của tế bào trong cơ thể của chúng ta nữa! Ngài không những đếm được tất cả tóc trên đầu mà còn đếm được bao nhiêu tế bào của chúng ta cần protein Laminin này! Thật đáng kinh sợ!




Các laminins là một họ glycoprotein được một phần không thể tách rời của kết cấu giàn giáo ở hầu hết các mô của một cơ quan. Chúng được tiết ra và kết hợp vào các tế bào liên quan đến ma trận ngoại bào. Laminin là quan trọng cho việc duy trì và tồn tại của mô. laminins khiếm khuyết có thể gây ra cơ bắp để tạo không đúng cách, dẫn đến một hình thức của chứng loạn dưỡng cơ, gây tử vong phồng giộp da bệnh (epidermolysis bullosa junctional) và các khuyết tật của các bộ lọc thận (hội chứng thận hư)



Hình ảnh


Laminins hình thức mạng độc lập và được kết hợp với loại IV collagen mạng thông qua entactin , và perlecan . Họ cũng liên kết với màng tế bào thông qua integrin thụ và các plasma màng phân tử, chẳng hạn như dystroglycan phức tạp glycoprotein và nhóm máu Lutheran glycoprotein.Qua những tương tác, laminins phê bình góp phần đính kèm tế bào và sự khác biệt, hình dạng tế bào và chuyển động, bảo trì mô kiểu hình, và phát huy sự sống còn mô. Một số các chức năng sinh học của laminin đã được liên kết với amino-acid cụ thể trình tự hoặc các mảnh vỡ của laminin.





Laminin-111 là một chất nền chính dọc theo sợi trục thần kinh đó sẽ phát triển, cả trong cơ thể và trong ống nghiệm. Ví dụ, nó đưa ra một con đường phát triển các tế bào võng mạc hạch theo trên theo cách của họ từ võng mạc để tectum này. Nó cũng thường được sử dụng như một chất nền trong các thí nghiệm cấy tế bào. Thật thú vị, sự hiện diện của laminin-1 có thể ảnh hưởng như thế nào nón đáp ứng sự tăng trưởng tín hiệu khác


Hình ảnh


Mọi sinh vật đều có Laminin, một protein gìn giữ cho thân xác được kết hợp với nhau...


Thanks The Lord!

Laminine Headline In News

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét