Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Thư kêu gọi mở lòng nhân ái cứu người!!!

- Tôi tên Nguyễn Hoàng Xuân .
- Địa chỉ: 9611 Basselford Dr, Houston,Texas.
- Số phone: 713-498-8717.
-Email: hoangxuan_uyen@yahoo.com
-Gia đình tôi có con gái tên Hoàn Mỹ, sinh năm 1997, bị bệnh thiếu hồng huyết cầu(thalassemia) và phải truyền máu từ nhỏ đến nay.
-Vào tháng 5/2011,có một chị ân nhân (dấu tên) đã tình nguyện hiến tủy và các y Bác sĩ bệnh viện Texas Children Hospital (khoa bone marrow transplant) đã ghép tủy cứu con tôi . Hiện nay do tuỷ chưa hoạt động tốt nên cần được ghép tủy thêm lần 2 mới hòan thiện, hiện sức khỏe con tôi trong tình trạng không được tốt, gia đình tôi kêu gọi lòng nhân ái của chị ân nhân, cùng tất cả mọi người hiến tủy để con tôi cũng như một số bệnh nhân cần ghép tủy được cứu giúp kịp thời .
-Rất mong đợi sự cứu giúp của chị ân nhân trước đây cùng toàn thể quý đồng hương!!
Toàn thể gia đình tôi trân trọng biết ơn !
Muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng vào website này: www.bonemarrow.org
Hoặc liên hệ hội hiến tuỷ người Việt ở Houston qua số điện thoại 832-576-5646 gặp Trang .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét