Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Germany: THƯ MỜI buổi Thắp Nến cầu nguyện cho Quê Hương Việt Nam

Kính thưa qúy ông bà và anh chị em
Đứng trước hiện tình đất nước hôm nay,Dân tộc chúng ta đang trong con nguy biến trước hiểm họa xâm lăng của giặc phương bắc. Khắp nơi hai miền Nam Bắc, Cộng Sản Việt Nam ngày càng gia tăngnhững đàn áp,cưỡng bức và chiếm đoạt tài sản,ruộng đất tư nhân và các cơ sở tôn giáo, chúng ra tay đàn áp, cầm tù trái luật pháp các nhà đấu tranh cho tự do,cho dân chủ.
Chủ trương đàn áp triệt hạ tôn giáo ngày càng tinh vi, hiểm độc, đặc biệt trong thời gian gần đây đã ra tay quấy nhiễu và hành hung các Linh mục và Giáo Dân tại các Giáo Xứ Thái Hà, Mỹ Lộc, Loan Lý, Cồn dầu và Con Cuông vv...,cũng như dùng những thủ đoạn đê hèn để khủng bố các Tôn giáo bạn như Phật giáo ,Cao Đài, Hoà hảo ,Tin Lành,sai côn đồ đi đập phá những nơi trang nghiêm, thờ phượng, hành hung những tín đồ và bổn đạo.

Trong tinh thần con dân Đất Việt ,xin được nói lên lời hiệp thông, chia sẻ những đau khổ bất hạnh với người anh chị em đồng đạo, cũng như chia sẻ những nỗi đau đớn và thống khổ của đồng bào ruột thịt nơi quê nhà.
Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Paderborn và GP Essen sẽ tổ chức buổi thắp nến và Thánh Lễ cầu nguyện cho công lý và hoà bình, với sự hiện diện của *LM Phêrô Nguyễn văn Khải, Dòng Chúa Cứu Thế ,một nhân chứng sống của Giáo xứ Thái Hà *, vào ngày thứ bảy 18.02.2012*
*Chương trình*:
* 1.- Nhà thờ St Bonifatius -Glockenstr 7 - 44623 Herne - GERMANY (kế nhà Cha Phêrô)*
14.00 giờ- Nghi thức thắp nến-cầu nguyện cho Quê Hương và Giáo Hội.
14.30 giờ -Thánh lễ cầu cho công lý và hoà bình,
* 2.- Hội trường Ev Kreuzkirchengemeinde - Schulstr 14 - 44634
Herne* - GERMANY
16.00 giờ -Chào cờ- Cha Phêrô Khải trình bày vấn đề tự do tôn giáo và thời sự biến chuyển tại VIỆT NAM
17.30 giờ Nghỉ giài lao.
17.50 giờ phần hỏi đáp câu hỏi.
18.30 giờ kết thức
(Nhà thờ và hội trường cách nhau khoảng 100 mét)
Trân trọng kính mời qúy ông bà và anh chị em dành chút thời gian đến tham dự, để cùng nhau thắp lên một ngọn nến, hiệp thông cầu nguyện cho Quê Hương Việt nam chúng ta sẽ sớm ngqy thoát nạn Cộng sản vô thần.
TM Ban Tổ Chức.
Nguyễn Xuân Lộc (Cộng Đồng Phó Nội Vụ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét