Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Tâm Thư của Tổng Hội Hải Quân Hàng Hải VNCH, mời Quân Cán Hải Quân VNCH họp mặt

Kính gởi Qúi Niên Trưởng, Qúi Chiến hữu Hải Quân VNCH,
Kính thưa qúi vị,
   Sau công tác cuối cùng, 36 năm về trước. Chúng ta đã đưa hàng chục ngàn quân dân cán chính VNCH rời quê hương, tránh sự tàn sát của Cộng Sản Hà Nội xua quân xâm chiếm Miền Nam trước sự thờ ơ của Cộng Đồng thế giới, nhất là Hoa Kỳ .
   Qúi vị và chúng tôi đã phải trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian. Những thay đổi từ nếp sống đến sự giao tế hàng ngày để mưu cầu sự sống của gia đình và bản thân tại những địa phương hay những quốc gia tạm dung. Chúng ta đã không ngừng nghỉ,  nghỉ về nhau và vẫn tế nhị duy trì tình chiến hưũ đã một thời chiến đấu bên nhau bảo vệ sự an lành của VNCH. Nhất là những kỷ niệm một thời phục vụ trong những đơn vị bờ hay hạm đội thuộc quân chủng Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà. Từng những năm dài đó bao nhiêu bạn đồng đội của chúng ta đã chưa hề được một lần gặp lại nhau một lần dưới hình thức đoàn tụ toàn thể Quân chủng Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa. Dù là Quân nhân hay dân chính, do đó nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập quân chủng Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa 

(6 tháng 3 năm 1952 HQ thành hình, 20 tháng 5 năm 1952 BTL Hải Quân thành lập) và cũng là dịp bầu lại  vị Tổng Hội Trưởng .

Tổng Hội Hải Quân với sự yểm trợ của Hội Hải Quân Trùng Dương Dallas-Fortworth với sự phối họp của nhiều thành phần chiến hữu trong Quân chủng Hải Quân được mời góp tay trong Ban Tổ chức, 
sẽ tổ chức ngày Đại Hội toàn thể Quân Cán Chính Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa vào 3 ngày: 4, 5 và 6  tháng 5 năm 2012 tại Dallas, Texas. Thành phần tham dự không phân biệt cấp bực, ngành, nghề thuộc Hải Quân VNCH trong qúa khứ.
Để giúp Ban Tổ chức dể dàng trong việc xác định địa điểm tổ chức được chu đáo và trọng thể cho buổi họp mặt lần đầu tiên sau 36 năm ngăn cách, xin qúi vị vui lòng tiếp tay phổ biến và phúc đáp cho chúng tôi trước ngày 11 tháng 12 năm 2011 theo mẩu ghi danh sau :
                       Mẩu ghi danh
Họ và tên :
Đơn vị :                     
Ngày tham dự :           @ Tiền đại hội        @ Đại Hội     @Hậu đại hội            
Số người tham dự :
Qúi vị cần đón tại phi trường :   DFW ( Dallas- Forworth Air port )  
                                                   DAL ( Dallas Lovefield Airport )                                            

Trân trọng,

HQ Nguyễn Xuân Duc
THT/THHQVNCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét