Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Computer Trung Quốc - Một đại hoạ cho nhân loại

Anh là ai?                                                                                             Tao là ai  ư ?
Xin hỏi anh là ai?                                                                                                             Mày hỏi tao là ai?
Sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai                                                                                    Là đầu gấu, là bọn làm tay sai
Xin hỏi anh là ai                                                                                                            Dám hỏi tao là ai?
Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay                                                                Tao đánh mày cho bầm mình gãy tay
Xin hỏi anh là ai                                                                                                            Mày hỏi tao là ai?
Không cho tôi xuống đường để tỏ bày                                                                             Tao bịt miệng - hết hỏi hết tỏ bày
Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay                           Tao sẽ đày đoạ mày, tao cho mày nếm đủ mùi đắng cay!
Xin hỏi anh ở đâu                                                                                                            Mày hỏi tao ở đâu?
Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm                                                                     Tao là bọn rước giặc Tàu ngoại xâm
Xin hỏi anh ở đâu?                                                                                                                 Dám hỏi tao ở đâu?
Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi                                                                        Tao đấm vỡ mặt cho hết anh-tôi (xưng hô "anh-anh" "tôi-tôi")
Dân tộc anh ở đâu                                                                                                            Dân tộc tao từ đâu?
Sao đan tâm làm tay sai cho Tàu                                                                                Sao lại phản dân bán nước cho Tàu?
Để ngàn sau ghi dấu                                                                                                                 Chẳng cần gì che dấu
Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào                                                                                 Tao ác với dân, thù ghét đồng bào
Tôi không thể ngồi yên                                                                                                             Tao đâu để mày yên
Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng                                                                                         Tao đánh cho mày té ngã ngiêng
Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm                                                                                                       Dân tộc mày tao sẽ nhận chìm
Một ngàn năm hay triền miên tăm tối                                                                                             Lệ thuộc Tàu hàng ngàn năm tăm tối
Tôi không thể ngồi yên                                                                                                                     Mày không thể sống yên
Để đời sau cháu con tôi làm người                                                                                              Vì tao là thú giết hại loài người
Cội nguồn ở đâu                                                                                                                         Thì tìm ở đâu
Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam                                                                                     nh yêu quê hương, yêu dân tộc Việt Nam?!
Việt Khang                                                                                                             Việt Cộng

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Tao là ai?
Mày hỏi tao là ai?
Là đầu gấu, là bọn làm tay sai

Inline image 1

Dám hỏi tao là ai?
Tao đánh mày cho bầm mình gãy tay

Inline image 2

Inline image 3

Mày hỏi tao là ai?
Tao bịt miệng - hết hỏi hết tỏ bày

Inline image 23

Tao sẽ đày đoạ mày, tao cho mày nếm đủ mùi đắng cay!

Inline image 19

Mày hỏi tao ở đâu?
Tao là bọn rước giặc Tàu ngoại xâm

Inline image 6

Dám hỏi tao ở đâu?
Tao đấm vỡ mặt cho hết anh-tôi (xưng hô "anh-anh" "tôi-tôi")

Inline image 22

Dân tộc tao từ đâu?
Sao lại phản dân bán nước cho Tàu?

Inline image 29

Chẳng cần gì che dấu
Tao ác với dân, thù ghét đồng bào

Inline image 9

Tao đâu để mày yên
Tao đánh cho mày té ngã ngiêng

Inline image 28

Dân tộc mày tao sẽ nhận chìm
Lệ thuộc Tàu hàng ngàn năm tăm tối

Inline image 30

Mày không thể sống yên
Vì tao là thú giết hại loài người

Inline image 31

Inline image 13

Thì tìm ở đâu
Tình yêu quê hương, yêu dân tộc Việt Nam?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét