Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

DÒNG TÂM TƯ

Cảm ơn tất cả sự chia sẻ của các bạn trên Facebook qua dòng thơ:

Nhất Tâm cảm ơn và rất hân hạnh làm quen với bạn trên Facebook trong tinh thần bảo chủng là sự tồn vong của nòi giống và chủ quyền quốc gia phải tuyệt đối đặt trên mọi hoàn cảnh, tình huống cá nhân, phe nhóm hay đảng phái là nét son của tuổi trẻ Việt Nam xưa và nay để đáp lời vì sông núi... Nhất Tâm xin thân mến chuyển dòng thơ:


NƯỚC NAM


Nước Nam một cõi sơn hà,

Mấy ngàn năm đã Máu Hòa Sử Xanh.
Đuổi phương Bắc: Hán, Mông,Thanh,
Giữ yên độc lập, giang san thanh bình.
Ai làm vận nước lênh đênh?
Khiến dân trôi dạt khắp miền hành tinh.
Mang theo bao nỗi bất bình,
Một trang di hận ngàn năm không nhòa.


Vĩnh Nhất Tâm 1/4/11
(*) Hán, Mông, Thanh: Chỉ những triều đại tại nước Tàu, đã từng xâm lăng nước ta.

NON SÔNG VIỆT


Nước Nam dựa dãy Trường Sơn

Đầu Nam Quan ải, cuối ghềnh Cà Mau.
Nhìn xa sóng gợn trắng phau,
Hoàng Trường hải phận thuộc làu... Việt Nam.
***
Này em nhắn với bạn bè
Non sông ta đó đừng hề thờ ơ.
Công lao, nghĩa lớn vô bờ
Tiền-nhân xương máu – cơ đồ dựng nên.

Vĩnh Nhất Tâm 5/7/11


Quý bạn trong Cộng-đồng Facebook thân mến,


Hầu hết các bạn trẻ trên Cộng-đồng Facebook, mà Nhất Tâm rất trân trọng và đã chia sẻ dòng thơ đấu tranh về sự tồn vong cho Nòi-giống, cho chủ quyền Quốc-gia và cho độc lập Lãnh-thổ. Điều trước hết, là Nhất Tâm quan tâm đến sử Việt trong từng giao đoạn và trải qua nhiều triều đại dưới mọi hoàn cảnh để giữ nước an dân, nên thiết nghĩ và tự tin rằng đối với giặc Pháp và Tây tức là thực dân Pháp và Tây-ban-nha ở vào thời vua Tự Đức trước kia của nhà Nguyễn. Năm 1858, là cuộc xâm lăng của Liên-quân Pháp và Tây cho đến khi Hiệp-ước Nhâm Tuất (1862) ra đời để điều đình về 3 tỉnh miền Đông và tiếp tục mất thêm ba tỉnh thuộc miền Tây mà sử gọi là “Lục-tỉnh Nam-ky”. Sĩ Dân ta trên ba miền Nam Trung Bắc chống thực dân Pháp từ sau Hòa-ước 1862 (không còn thấy sử nhắc đến Tây-ban-nha nữa), kháng chiến đánh đuổi sự xâm lược của thực dân Pháp với mục đích của bọn chúng là bóc lột sức lao động của người dân Việt Nam để trục lợi và chiếm đất của người bản xứ làm thuộc địa của mình. Cuộc xâm lược đó cũng chỉ là nhất thời và thực dân Pháp đã thất bại theo thời gian, bởi vì giặc Pháp chỉ là một phong trào của thực dân đi chiếm địa gồm các nước Tây phương trong đó có Anh, Mỹ, Pháp, Tây-ban-nha, Hòa Lan... mà thực dân Pháp là một trong những nước xâm lăng chỉ hoàn toàn trục lợi đối với dân bản xứ và thiếu bản lãnh cho con đường tiến thối khi tình hình biến chuyển. Tiền nhân ta đã thắng được thực dân Pháp nhờ dựa theo cao trào thế giới đã trao trả thuộc địa cho bản xứ để dành thế đồng minh với các nước bản xứ. Chẳng hạn như Ấn-độ, Thái-lan, Singarbour ...không để đảng CS Quốc-tế ra đời do Nga Sô lãnh đạo, thừa cơ khai thác đồng minh thuộc địa để nhuộm đỏ thế giới ở vào thời kỳ 1925-1945 điển hình tại nước ta. Còn chuyện sau 1945 các bậc tiền bối trước, sau và cùng thời với HCM, đã viết về vai trò của HCM đối với CSQT như thế nào và đẩy dân tộc Việt vào cuộc chiến giữa hai miền Nam Bắc sau Hiệp-định Giơ-ne (20/7/1954) là hoàn toàn sai lầm chiến lược, đã do các cường quốc sắp đặt để chia đôi đất nước sau đó, thì các bạn sẽ rõ ràng sự phản bội Tổ-tiên, Dân tộc và Lịch sử của HCM như thế nào, xin các bạn dành những thời giở quý báu tìm hiểu để biết sự thực trắng đen thế nào của thời cuộc vào lúc bấy giờ về HCM, nhất là tác phẩm “Từ Thực Dân Đến Cộng Sản” của Tác-giả là Cụ Hoàng Văn Chí; tác phẩm “Việt Nam Máu Lửa” của Cụ Nghiêm Kế Tổ; tác phẩm “Đi Tìm Một Căn Bản Tư Tưởng” của Cụ Nghiêm Xuân Hồng,...

Nhất Tâm xin trở lại đề tài giặc phương Bắc, là một kẻ thù truyền kiếp từ hơn hai ngàn năm trước (từ thời Hai Bà Trưng thực hiện cuộc Cách-mệnh đánh đuổi giặc Đông Hán năm 39 sau Tây Lịch, và trải qua nhiều triều đại cho đến năm 1789 vào thời Đại Đế Quang Trung Nguyễn Huệ đánh đuổi Mãn-thanh), thực dân phương Bắc (Hán) xâm lăng để thống trị và thực hiện cuộc Hán hóa có thể sẽ đưa giống nòi đến vong quốc một cách toàn diện như các tộc trước đây của nước Bách Việt và chỉ còn lại duy nhất là tộc Lạc Việt tức là nước Việt Nam ta bây giờ.

Lịch sử đã minh chứng khi Tần Thủy Hoàng xâm lăng Bách Việt (từ bên này dòng sông Dương Tử đến Bắc Việt của nước ta ngày nay), rồi mới sinh ra nước Nam Việt sau đó do Triệu Vũ Đế lãnh đạo tức là Triệu Đà từng là tướng trấn mặt phương Nam của vua Tân Thủy Hoàng, khi Tần Thủy Hoàng chết (chuyện này khá dài chỉ xin tóm lược) đến đời sau của Hán Cao Tổ (Đình trưởng Lưu Bang) đánh chiếm được nước Nam Việt, bởi vì con cháu của Triệu Vũ Đế hèn nhát và kém cỏi không giữ nổi Nam Việt trong đó có nước ta tức Văn Lang. Và lịch sử đã chứng minh cho chúng ta biết một cách rõ ràng và chính đáng là văn hóa Hán nói riêng và văn hóa thực dân phương Bắc nói chung còn thấp hơn văn hóa Việt, nên không thể đồng hóa ta như các tộc khác ở vào thời Bách Việt tức đất Lĩnh Nam (111 trước Tây Lich đến 939 sau tây Lịch) ngàn xưa.

Lịch sử cũng từng cho chúng ta nghiệm thấy về thời sau này, khi Mông-cổ đánh chiếm được nước Tàu do nhà Tống thuộc giống Hán làm chủ. Mông-cổ đo hộ nước Tàu được khoảng 90 năm, nhưng sau 90 năm Mông-cổ lại thua người Hán do Chu nguyên-Chương đánh thắng Mông-cổ lên làm vua lập ra nhà Minh, trị vì nước Tàu khoảng trên 276 năm, thì đến phiên giống Mãn-thanh xâm lược và đô hộ nước Tàu tức là Mãn-thanh đánh thắng Hán thuộc nhà Minh làm chủ chủ nước Tàu, khoảng trên 267 năm thì cũng bị thua giống Hán sau đó vào năm 1911. Chúng ta có thể xác quyết rằng nét chính đưa đến Hán thắng Mông và Mãn vì văn hóa Hán cao hơn văn hóa Mông và Mãn mới có thể mất vào tay Hán trở lại cho đến bây giờ.

Quý bạn trong và ngoài Cộng-đồng Facebook thân mến, trở về chuyện đất nước của người Việt Nam ngày hôm nay, chúng ta đừng vô tình nhìn thấy nào là lầu cao và xe hơi đủ loại, cả phượng tiện truyền thông toàn cầu bằng hệ thống tin hoc (internet) có thể tạm gọi là có đủ phương tiện. Về phương diện phát triển của đất nước mà chúng ta có được phương tiện đó, là do nền văn minh kỷ thuật và sự tiến hóa của nền văn minh nhân loại nói chung, đã được du nhập từ phương Tây với sự kiên nhẫn và sức khai phá từ sự thông minh do người Việt nam trong ngoài nước mà có, nên cũng đừng thơ ngây mà nhìn đó là kết quả của sau ngày gọi là “thống nhất” đất nước vào 30/4/1975.

Nhất Tâm không phải chỉ nhìn riêng ở một mặt về sự hèn nhát với giặc, lại tàn nhẫn và độc ác với dân, mà Nhất Tâm cùng các bạn hay nói chung là Chúng ta hãy nhìn thẳng vào sự bệ rạc và hủy hoại từ nền móng giáo dục và luân lý ở mặt văn hiến đưa đến thảm trạng thật cực kỳ nghiêm trọng và nguy hiểm của hôm nay và tương lai của tiền đồ đất nước đối với hạt nhân chính là mất từ gốc rễ của dân tộc. Một thiểu số các bậc sĩ phu và những người có một ý thức cao và hiểu biết sâu rộng về văn hóa và tình tự dân tộc cũng đã thấy điều ấy. Chính vì thế nên chủ quyền quốc gia và sự độc lập lãnh thỗ của đất nước và dân tộc Việt Nam trong hiện tại gần như hoàn toàn bị chông chênh, bởi vì đang nằm trong tay bọn chư hầu của thế kỷ 21 do CS Quốc-tế dựng nên, và Tàu cộng là kẻ ngư ông hưởng lợi, nói nôm na là được trực tiếp chỉ huy và lãnh đạo một hệ thống thái thú của Tàu trên đất nước Việt Nam gọi tắt là Bắc-bộ-phủ, mệnh danh là CNXH.

Sau 36 năm, biến tinh thần dân tộc bị lui dần vào lãng quên và vùi dập người dân vào sức lao động là lý do chính từ sau cuộc “cải tạo”, “kinh tế mới” đã kéo dài trên dưới hai mươi năm từ sau 30/4/1975. Một điều quan trọng hơn thế nữa là hệ thống giáo dục để ngu dân của nhà nước cs từ sau khi chiếm được Miền Nam Việt Nam Tự Do, mà hoàn cảnh thực tế có thể chứng minh điều ấy bằng những lối sống xa hoa, hưởng thụ, phí phạm, hối lộ, tham nhũng và hết sức thâm hiểm của hàng ngủ cán bộ lãnh đạo từ thượng tầng đến hạ tầng cơ sở của hệ thống cs Bắc-bộ-phủ và tự xưng là văn minh của XHCH, đã nảy sinh từ nền tảng dây dưa của Mác: vô gia đình, vô tổ quốc và vô tôn giáo.

Nói tóm lại, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc tức là Hán cộng bây giờ, bọn chúng còn dám ngang nhiên qua mặt với một nước đã và đang đứng đầu thế giới về mọi mặt và lãnh đạo thế giới tự do và thậm chí cả ba nước CS còn lại là Tàu, Bắc-bộ-phủ (Việt Nam) và Bắc Hàn một cách khéo léo mà nào ai biết, vì tính tự phụ nên không thể thấy được con đường của Mỹ sẽ đưa nước Tàu về đâu. Còn riêng nước cộng sản Cu-ba chẳng qua chỉ là cái tên đó thôi, vì bên trong Mỹ chẳng để Cu-ba là một nước cộng sản lâu dài như Tàu cộng tưởng tượng. Đặc biệt Bắc-bộ-phủ và Bắc Hàn chẳng qua chỉ là thành trì cho cộng sản Tàu và thuộc về Tàu cộng không hơn không kém. Nhưng nếu nói về thế chiến lược đối với Đông Nam Á-châu thì Việt Nam là một nước có một địa thế khiến Tàu cộng không để yên với giai đoạn tạm thời đô hộ qua trung gian Bắc-bộ-phủ, và sẽ biến thành một tỉnh của Tàu là chuyện sớm muộn khi điều kiện có thể nếu còn cs bắc-bộ-phủ và có thể Tàu cộng đang tiến hành cũng không chừng.

Chúng ta phải quyết đoán rằng với một chế độ vá víu, vay mượn và luôn luôn đi ngược lại nền tảng văn hóa và dìm sâu sức quật khởi của dân tộc là gốc rể trong tinh thần giữ nước, mà bọn chúng chỉ biết chạy theo sự bành trướng để thống trị của giặc Tàu là điều hiển nhiên đã phản bội dân tộc, mà chính “nhà nước” hay nói cho đúng nghĩa với vị trí hơn là Bắc-bộ-phủ, chẳng bao giờ tiên liệu về sự trường tồn của nòi giống và nếu có chăng nữa chỉ là cái ngọn do tập đoàn Bắc-bộ-phủ cứ phao ngôn. Diễn tiến lịch sử đã chứng minh một cách rõ ràng là tập đoàn lảnh đạo cộng sản chỉ biết cúi đầu chịu lệ thuộc hoàn toàn vào Tàu ở ba mặt kinh tế, chính trị và quân sự của cs Bác-bộ-phủ sau trận Núi Đất vào năm 1984 và Hoàng Sa vào năm 1988, thì làm thế nào có thể tồn tại được đất nước và nòi giống Việt Nam như kỳ vọng của toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước khi còn đảng cộng sản trên đất nước Việt Nam.

Trân trọng mến chào,

Vĩnh Nhất Tâm 20/10/2011

Nhấn thể Nhất Tâm xin chuyển dòng thơ:

ĐẤT NƯỚC LÂM NGUY

Là dân Việt ai nở quên tình nước !
Quên gia tài của Tiên-tổ truyền trao.
Biết bao nhiêu là xương máu công lao,
Từng tấc đất nối liền nhau da thịt.

Nay, đất nước lâm vào vòng mù mịt
Phần địa đầu giới tuyến lấn vào sâu!
Hoàng Trường Sa mai mốt sẽ về đâu?
Khi Hán cộng đầy mưu thâm, kế độc.

Tàu lợi dụng bọn ươn hèn bán nước,
Vì lợi quyền đâu biết tới an dân.
Hơn phần tư thế kỷ sống lầm than,
Thân trâu ngựa từ sau ngày "thống nhất".

Hởi bạn trẻ, đâu Tinh-thần Bất-khuất!
Đâu phi-thường, đâu hiển-hách ngàn xưa?
Đuổi xâm lăng để giữ vững sơn hà,
Nào Mông, Mãn từng tung hoành phương Bắc!

Đâu (Trần) Bình Trọng? Ông đã từng quắc mắt!
Khi giặc thù đem danh vọng dâng cho:
Lên làm vua, có được cả cơ đồ
Ông dõng dạc trả lời như sét đánh:

"Thà rằng làm quỷ nước Nam, chứ không làm vương đất Bắc. Ta bị bắt thì có một chết mà thôi, còn can gì mà phải hỏi lơi thôi!"

Vĩnh Nhất-Tâm 7/7/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét